.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 31-8

Cập nhật: 21:02, 30/08/2020 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 31-8, với những thông tin nổi bật.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhã, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đánh giá kết quả của đại hội về công tác tổ chức, chất lượng nhân sự cấp ủy khóa mới và phương hướng thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ lãnh đạo phát triển cơ sở, địa phương của ban chấp hành đảng bộ cấp cơ sở, cấp huyện và tương đương. Tỉnh ủy Tiền Giang đã lãnh đạo tổ chức thành công đại hội đảng bộ cấp cơ sở, cấp huyện và tương đương (xem trang 2).

Dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng đến thời điểm này, trên các tuyến đường ở TP. Mỹ Tho và nhiều nơi trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện điểm bán bánh trung thu. Tuy chỉ đầu mùa, nhưng đã có khá nhiều người tiêu dùng tìm mua bánh trung thu, khiến cho thị trường sôi động hẳn lên. Khởi động thị trường bánh trung thu (xem trang 5).

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ cố ý gây thương tích, do xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ. Do bốc đồng, hiếu thắng cộng với sự kích thích của men bia, rượu, một số đối tượng đã dùng hung khí để giải quyết mâu thuẫn cá nhân, gây hậu quả nghiêm trọng. Cố ý gây thương tích và biện pháp phòng ngừa (xem trang 6).

Tuy còn những khó khăn, ảnh hưởng nhất định của dịch bệnh Covid-19 nhưng ngành Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang vẫn tập trung đầu tư cơ sở vật chất, kiên cố hóa trường lớp chuẩn bị cho năm học mới 2020 - 2021. Đảm bảo cơ sở vật chất cho năm học mới (xem trang 8).

.
.
.