.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-3

Cập nhật: 20:39, 23/03/2021 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-3, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho 17 bà mẹ; Tuyên truyền để người dân hiểu bầu cử là quyền của công dân trong xây dựng chính quyền; Cống Xuân Hòa lấy gạn nước ngọt trở lại.

Quá trình chuyển đổi cây trồng ở các huyện phía Đông dần được đẩy nhanh để thay dần diện tích trồng lúa kém hiệu quả và thích ứng với biến đổi của khí hậu. Chuyển đổi cây trồng để thích ứng (xem trang 5).

Với nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ, thời gian qua, đoàn viên, thanh niên huyện Châu Thành đã có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Tuổi trẻ Châu Thành xung kích, tình nguyện xây dựng quê hương (xem trang 6, 7).

Chăm sóc người bình thường đã khó thì chăm sóc bệnh nhân tâm thần lại càng khó hơn. Mỗi bệnh nhân một tính cách, có người trầm tính, ít nói nhưng có người thì luôn miệng la hét, quậy phá... Vì vậy, chăm sóc, điều trị bệnh nhân tâm thần đòi hỏi người thấy thuốc phải có cái tâm, cái tình và sự tận tụy yêu thương. Trong thế giới “người điên”. Bài cuối: Những tấm lòng “từ mẫu” (xem trang 8).

Chúng ta không thể lãng quên một thời hào hùng, một thời để nhớ! Và xin hãy đừng quên tuổi trẻ, đừng lãng phí tuổi xuân. Có những cái mất đi có thể tìm lại được, nhưng tuổi xuân qua đi thì không bao giờ trở lại, cũng như không ai có thể tắm hai lần trên một dòng sông. Thành đoàn Mỹ Tho nhớ một thời hào hùng (xem trang 12).

.
.
.