Chủ Nhật, 18/07/2021, 21:44 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-7, với những thông tin nổi bật.

 

Đối với các huyện, thành phố, thị xã đã thực hiện Chỉ thị 16 thì tiếp tục thực hiện đến khi có thông báo mới, dự kiến đến ngày 1-8. Riêng huyện Tân Phú Đông sẽ thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trong 14 ngày, kể từ 0 giờ ngày 19-7. Tiền Giang tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 trên phạm vi toàn tỉnh (xem trang 3).

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại các huyện, thị phía Đông với nhiều ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, nhiều khu vực bị phong tỏa, trong đó có các chợ. Hiện các địa phương nơi đây đang nỗ lực tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các loại thực phẩm thiết yếu, vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch. Nỗ lực đảm bảo cung ứng thực phẩm cho người dân (xem trang 4).

Mục tiêu đặt ra của các sở, ngành, địa phương là cố gắng không để xảy ra tình trạng ùn ứ hàng hóa nhằm hỗ trợ tiêu thụ một cách tốt nhất lượng nông sản trên địa bàn. Không để ùn ứ hàng hóa (xem trang 5).

Nguyễn Thị Trúc Hương, cựu sinh viên ngành Văn học, Trường Đại học Tiền Giang vừa xuất sắc giành học bổng toàn phần chương trình Thạc sĩ Ngôn ngữ học của Chính phủ Hàn Quốc. Trúc Hương là tấm gương sáng về nghị lực học tập, phấn đấu và rèn luyện. Nhận học bổng thạc sĩ toàn phần tại Hàn Quốc (xem trang 12).

.
.
.