Thứ Sáu, 27/08/2021, 07:49 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-8, với những thông tin nổi bật.

Thời điểm này, các huyện, thị phía Đông đã thu hoạch vụ lúa hè thu gần xong. Bên cạnh nhiều nông dân tuân thủ việc cắt vụ, cho đất nghỉ ngơi, nhiều người dân đã ào ạt xuống giống vụ lúa thu đông, không tuân thủ khuyến cáo của ngành Nông nghiệp. Nhiều diện tích xuống giống lúa thu đông không theo khuyến cáo (xem trang 4).

Nhiều giải pháp được đưa ra nhằm hỗ trợ tiêu thụ nông sản, nhất là trong giai đoạn TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành siết chặt công tác phong tỏa kể từ ngày 23-8 để phòng, chống dịch Covid-19. Combo hàng hóa, cùng với đẩy mạnh cung ứng hàng online đang phát huy hiệu quả tốt trong thời điểm khó khăn trong khâu vận chuyển như hiện nay. Mùa dịch: Đi chợ tiện lợi, an toàn (xem trang 5).

Năm học mới 2021 - 2022, học sinh Tiền Giang sẽ chính thức học trực tuyến từ đầu tháng 9. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên phụ huynh, học sinh chưa mua được sách giáo khoa. Không để học sinh thiếu sách giáo khoa (xem trang 8).

Câu chuyện của Tiền Giang cũng trải dài theo nhịp đập của cả nước khi gần 3 tháng qua phải căng mình chống dịch Covid-19. Rõ ràng, trong mỗi chúng ta rất khó cân, đo, đong đếm được những giọt mồ hôi, công sức của lớp lớp người trên trận tuyến này. Mảnh ghép mùa dịch. Bài 1: Những dòng tin nhắn vội (xem trang 9).

Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà vào ngày 2-9, trong khuôn khổ Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Đội tuyển Việt Nam tham dự vòng đấu lịch sử lần này với niềm động viên kép. Đội tuyển Việt Nam lên đường với niềm động viên kép (xem trang 12).

.
.
.