.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-2

Cập nhật: 21:58, 10/02/2022 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-2, với những thông tin nổi bật.

Ngay từ đầu năm 2022, tỉnh Tiền Giang đã khẩn trương triển khai các dự án giao thông trọng điểm, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các địa phương trong vùng. Kết nối giao thông, động lực cho phát triển (xem trang 3).

Thông tin thiếu hụt nguồn cung xăng dầu tại các cửa hàng xuất hiện những ngày gần đây. Tuy nhiên, kiểm tra thực tế trên địa bàn tỉnh, đến thời điểm hiện nay các cửa hàng kinh doanh xăng dầu vẫn hoạt động bình thường. Các cửa hàng xăng dầu vẫn hoạt động bình thường (xem trang 4).

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, lực lượng lao động ở các doanh nghiệp bắt đầu trở lại làm việc, với khí thế phấn khởi hơn. Hầu hết công nhân đều quay lại làm việc đúng thời gian quy định, tạo động lực để các doanh nghiệp sớm hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong năm 2022. Công nhân háo hức trở lại làm việc (xem trang 5).

Cây dừa được huyện Chợ Gạo xác định là 1 trong 2 loại cây trồng chủ lực của huyện, có nhiều lợi thế, tiềm năng phát triển. Để phát huy tiềm năng, lợi thế của cây trồng này, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Chợ Gạo vừa ban hành Nghị quyết về lãnh đạo phát triển vùng sản xuất chuyên canh cây dừa đến năm 2025 và những năm tiếp theo. Để cây dừa phát triển bền vững (xem trang 7).

Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã tạo nên kỳ tích cho bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên giành vé dự Vòng Chung kết World Cup dành cho bóng đá nữ. Dù vậy, thành công của này hoàn toàn có thể sẽ trở thành “niềm vui ngắn chẳng tày gang” nếu việc phát triển bóng đá nữ không có nhiều thay đổi. Đừng để “niềm vui ngắn chẳng tày gang” (xem trang 12).

.
.
.