Thứ Ba, 22/02/2022, 19:53 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-2, với những thông tin nổi bật.

Những vấn đề nội tại của sản xuất và tiêu thụ trái cây, nhất là tình trạng ùn ứ một số loại trái cây gần đây, tiếp tục được đưa ra bàn thảo trên nhiều phương diện khác nhau. Tuy nhiên, theo đánh giá của ngành Nông nghiệp cả nước, cây ăn trái vẫn còn rất nhiều dư địa để phát triển. Ùn ứ nông sản và bài toán đầu ra. Bài 1: Sức hấp dẫn của “rồng xanh” (xem trang 5).

Nhiều tuần qua, huyện Châu Thành được công nhận là “vùng xanh” an toàn. Song song với phòng, chống dịch Covid-19, huyện đã chủ động triển khai các giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương năm 2022. Hiện cả hệ thống chính trị của huyện đang nỗ lực giữ vững “vùng xanh”, để người dân an tâm lao động, sản xuất trong năm 2022. Giữ vững “vùng xanh” để phát triển kinh tế - xã hội (xem trang 6).

Nhờ thực hiện tốt công tác chuẩn bị, sau 2 ngày tổ chức cho trẻ mầm non 5 tuổi, học sinh các lớp 1, 2, 5 và 6 học trực tiếp, tỷ lệ học sinh đến trường đạt khá cao, trên 75% đối với trẻ mầm non 5 tuổi và trên 95% học sinh tiểu học, lớp 6. Hân hoan trở lại trường (xem trang 9).

.
.
.