Chủ Nhật, 27/02/2022, 21:01 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-2, với những thông tin nổi bật.

Việc tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm không chỉ giúp các hợp tác xã nâng cao hiệu quả sản xuất, quảng bá sản phẩm, mà còn giúp “chuẩn hóa” và mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh. Động lực phát triển cho hợp tác xã (xem trang 4).

Lệ thuộc quá nhiều vào xuất khẩu tiểu ngạch nên khi có những thay đổi chính sách, biến động thị trường, ùn ứ hàng hóa nông sản, nhất là thanh long, dễ diễn ra. Không ít khuyến cáo đã được đưa ra trước tình trạng diện tích trồng thanh long ở các tỉnh, thành tăng rất nhanh trong thời gian gần đây, trong đó có Tiền Giang. Ùn ứ nông sản và bài toán đầu ra. Bài 3: Những đợt biến động (xem trang 5).

Trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng huyện Châu Thành đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu thi đua phát triển kinh tế - xã hội cũng như các chuyên đề thi đua năm 2021. Dẫn đầu Cụm thi đua các huyện, thị, thành (xem trang 6).

Với lộ trình, kịch bản phù hợp, qua 4 đợt mở cửa trường học, đến thời điểm hiện tại, 532 cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Tiền Giang từ bậc học mầm non đến THPT đã đồng loạt mở cửa cho học sinh đi học trở lại. Cùng nhìn lại chặng đường suốt hơn 3 tháng qua của Tiền Giang đã nỗ lực cho học sinh trở lại trường học trực tiếp đảm bảo an toàn. Nỗ lực mở cửa trường học an toàn (xem trang 8).

.
.
.