Chủ Nhật, 06/02/2022, 23:00 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp bắc số ra ngày 7-2, với những thông tin nổi bật.

Dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng với sự nỗ lực, đoàn kết, thống nhất cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, huyện Cai Lậy đã hoàn thành các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội, tạo động lực quan trọng để vững tin bước vào năm mới. Có nhiều động lực, để vững tin vào năm mới (xem trang 4, 5).

Năm 2022 dự báo kinh tế - xã hội của Tiền Giang tiếp tục gặp khó khăn do tác động của dịch Covid-19... Tuy nhiên, với nỗ lực thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 và thực hiện các chương trình an sinh xã hội sẽ phần nào giúp cho người dân và doanh nghiệp dần trở lại cuộc sống bình thường mới và ổn định sản xuất, kinh doanh. Kỳ vọng đầu năm (xem trang 5).

Với tinh thần vui xuân an toàn, lành mạnh, ý nghĩa. Các hoạt động đón tết năm nay được tỉnh tổ chức với quy mô vừa phải, phù hợp với điều kiện phòng, chống dịch; tuy nhiên vẫn tạo được không khí vui tươi cho người dân trong dịp tết. Du xuân đầm ấm, an vui (xem trang 6).

Thời gian qua, tỉnh Tiền Giang đã có những bước đi chắc chắn trong lộ trình mở cửa trường học, trong đó ưu tiên cho những học sinh từ 12 đến dưới 18 tuổi đã tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19. Được sự đồng ý của UBND tỉnh, ngày 7-2, trên 120 ngàn học sinh từ khối 7 đến 12 đã đồng loạt đến trường học trực tiếp. Tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học sinh trở lại trường (xem trang 7).

Dù đã chủ động, nhưng trong dịp Tết Nguyên đán 2022, nhiều đoạn, khu vực từng lúc, từng nơi vẫn xảy ra kẹt xe nghiêm trọng. Đường về miền Tây vẫn chưa bớt nhọc nhằn (xem trang 8).

.
.
.