Thứ Năm, 03/03/2022, 20:42 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-3, với những thông tin nổi bật.

Nhằm nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp chủ lực trên địa bàn, huyện Chợ Gạo đã liên kết với doanh nghiệp triển khai vùng sản xuất dừa hữu cơ phục vụ chế biến và xuất khẩu. Liên kết sản xuất, phát triển dừa hữu cơ (xem trang 5).

Bình thường mới trong giai đoạn dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, Nghị quyết 128 của Chính phủ đã mang lại những hiệu ứng tích cực, nhất là trong khối cộng đồng doanh nghiệp của cả nước, trong đó có Tiền Giang. Nỗ lực “hồi sinh” (xem trang 6, 7).

Sau gần 2 tuần tổ chức dạy học trực tiếp, tỷ lệ học sinh các khối lớp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đến trường đạt trên 90%. Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, các cơ sở giáo dục đã siết chặt công tác phòng, chống dịch, tạo tâm thế thoải mái, an tâm cho học sinh và phụ huynh. Trường học an toàn, học sinh yên tâm (xem trang 8).

Hiện tại, đại hội thể dục thể thao các cấp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đang được các đơn vị khẩn trương tổ chức. Dù lịch tổ chức đại hội có những điều chỉnh phù hợp với tình hình dịch bệnh, nhưng các đơn vị vẫn gặp khó khăn nhất định. Khẩn trương tổ chức đại hội thể dục thể thao các cấp (xem trang 12).

.
.
.