Thứ Năm, 02/02/2023, 20:18 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-2, với những thông tin nổi bật.

Nhịp đập của các doanh nghiệp bắt đầu trở lại guồng quay mới. Đây cũng là thời điểm để các doanh nghiệp tính toán cho chiến lược sản xuất, kinh doanh năm 2023 và những năm tiếp theo. Doanh nghiệp sẽ “thuận buồm, xuôi gió”? (xem trang 4).

Trong những ngày này, ngư dân tất bật chuẩn bị cho chuyến vươn khơi đầu năm. Chính quyền địa phương cũng như các lực lượng và cơ quan chức năng luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho các phương tiện và doanh nghiệp; đặc biệt là các dịch vụ về hậu cần nghề cá đáp ứng nhu cầu cho nghề biển. Đảm bảo an toàn cho ngư dân vươn khơi bám biển (xem trang 5).

Năm 2022, Ban Tổ chức cấp ủy các cấp đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ thường xuyên đúng theo chương trình, kế hoạch đề ra và những nhiệm vụ đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên. Nỗ lực thực hiện tốt công tác tổ chức xây dựng Đảng (xem trang 7).

Trước những biến động của thị trường lao động, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19 thì việc chọn một ngành nghề vừa phù hợp với bản thân vừa không bị thất nghiệp là điều không dễ. Học sinh lớp 12 trước ngưỡng cửa chọn ngành nghề (xem trang 8).

Các cấp độ Đội tuyển Bóng đá Việt Nam đang ở thời điểm “giao thời” khi Huấn luyện viên Park Hang-seo chia tay sau 5 năm gắn bó. Cách đây hơn 10 năm, ĐT Việt Nam cũng đã từng gặp khủng hoảng mới có thể tìm thấy danh hiệu. Nếu không có những giải pháp hữu hiệu thì “cơn khủng hoảng” ấy hoàn toàn có thể lặp lại ở thời điểm hiện tại. Kỳ vọng tạo nên nét mới cho những “Chiến binh rồng vàng” thời chuyển giao (xem trang 12).

.
.
.