Thứ Năm, 17/08/2023, 21:01 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-8, với những thông tin nổi bật.

Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công đã mở đầu một kỷ nguyên mới trong lịch sử dân tộc Việt Nam - kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cách mạng, một Đảng mới 15 tuổi đã lãnh đạo cách mạng thành công, nắm chính quyền toàn quốc... Cách mạng Tháng Tám - một kỳ tích trong lịch sử dân tộc Việt Nam (xem trang 2).

Tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí hoạt động là thông điệp mà thời gian qua Bộ Thông tin và Truyền thông, đặc biệt là Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã nhiều lần chia sẻ trên các diễn đàn hội nghị. Để báo chí cách mạng luôn tiên phong, dẫn dắt dư luận (xem trang 4).

Năm học mới 2023 - 2024 sắp đến gần, thời điểm này các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể trong tỉnh và nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hết lòng quan tâm, chung sức giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường. Tiếp sức học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước năm học mới (xem trang 7).

Chuyện cầu thủ Việt Nam xuất ngoại đã không còn quá xa lạ đối với bóng đá Việt Nam, Nhưng hiệu quả từ những chuyến xuất ngoại của các cầu thủ là không cao và có phần mang lại hiệu ứng ngược khi nhiều cầu thủ sa sút phong độ một cách đáng tiếc. “Mẫu số chung” đáng buồn của các cầu thủ Việt xuất ngoại (xm trang 12).

.
.
.