Thứ Ba, 29/08/2023, 20:49 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-8, với những thông tin nổi bật.

Những năm qua, việc tuyên truyền, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã được triển khai kịp thời, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, đã tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động. Khi Chỉ thị 05 lan tỏa vào cuộc sống. Bài cuối: Lan tỏa sâu rộng, hiệu quả (xem trang 3).

Vùng đất vốn được xem là “địa linh, nhân kiệt” đã và đang khoác lên mình chiếc áo mới tinh tươm hơn thông qua việc tập trung thực hiện Nghị quyết 12 ngày 27-4-2022 của Tỉnh ủy về lãnh đạo xây dựng TX. Gò Công trở thành thành phố Gò Công vào năm 2025. TX. Gò Công - từ “Làng Thành Phố” đến thành phố. Bài cuối: Sẵn sàng lên thành phố (xem trang 5).

Tổ chức kỷ niệm và tuyên truyền về các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước, của tỉnh là nội dung quan trọng của công tác tư tưởng, một trong những nhiệm vụ quan trọng được Ban Bí thư Trung ương Đảng rất quan tâm chỉ đạo. Tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm với hình thức phù hợp, tương xứng với ý nghĩa lịch sử của từng sự kiện (xem trang 6).

Công an tỉnh Tiền Giang vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng, nhân rộng mô hình đảm bảo an ninh trật tự trong xây dựng nông thôn mới, giai đoạn 2021 - 2023. Tiền Giang là 1 trong 9 đơn vị của cả nước được Cục Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Bộ Công an chọn làm điểm để tổ chức. Đảm bảo an ninh, trật tự trong xây dựng nông thôn mới (xem trang 8).

Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng tinh thần cộng đồng trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 đề ra. Chất lượng giáo dục và đào tạo với nhiều khởi sắc (xem trang 12).

.
.
.