Chủ Nhật, 24/09/2023, 20:36 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-9, với những thông tin nổi bật.

Từ đầu nhiệm kỳ Đại hội XI Đảng bộ tỉnh đến nay, Tiền Giang đã đạt được những kết quả quan trọng về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, góp phần tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, sự đồng thuận trong xã hội; xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở ngày càng trong sạch, vững mạnh. Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Bài 1: Tăng cường kiểm tra, giám sát (xem trang 4).

Các cấp Công đoàn tỉnh Tiền Giang đã và đang tích cực triển khai thực hiện nhiều hoạt động, công trình lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn (ĐHCĐ) các cấp, tiến tới ĐHCĐ tỉnh lần thứ XI và ĐHCĐ Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Sôi nổi hoạt động, công trình chào mừng Đại hội Công đoàn (xem trang 8).

Với mong muốn tiếp tục mang Tết Trung thu vui tươi, ấm áp đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Báo Ấp Bắc đã vận động các đơn vị, nhà hảo tâm phối hợp với các địa phương chung tay tổ chức Chương trình “Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” năm 2023. Để có mùa trung thu ấm áp tình thương (xem trang 9).

.
.
.