Thứ Ba, 26/09/2023, 18:52 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-9, với những thông tin nổi bật.

Thời gian qua, các cấp ủy tỉnh Tiền Giang luôn chú trọng thực hiện tốt các nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình. Từng cấp ủy viên ở các cấp đều có sự đổi mới trong phương pháp lãnh đạo, điều hành theo hướng nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả. Phát huy tự phê bình và phê bình trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng (xem trang 2).

Bình Đức và Điềm Hy là 2 xã cuối cùng của huyện Châu Thành đang phấn đấu ra mắt nông thôn mới. Đến nay, 2 xã đã cơ bản hoàn thành các tiêu chí,  hoàn tất hồ sơ trình cấp trên, phấn đấu ra mắt nông thôn mới vào đầu tháng 10-2023. Tăng tốc về đích xã nông thôn mới (xem trang 4).

Thời gian qua, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên Công đoàn, người lao động được các cấp Công đoàn tỉnh chú trọng triển khai thực hiện đạt nhiều kết quả. Thiết thực các hoạt động chăm lo cho người lao động (xem trang 6).

Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện về chất lượng đội ngũ Cảnh sát khu vực (CSKV) trên địa bàn tỉnh, từ ngày 15 đến 31-8, Ban Giám khảo Công an tỉnh Tiền Giang đã tổ chức kiểm tra chất lượng CSKV năm 2023. Đẩy mạnh kiểm tra, nâng cao chất lượng Cảnh sát khu vực (xem trang 9).

.
.
.