Thứ Năm, 28/09/2023, 21:03 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-9, với những thông tin nổi bật.

Xây dựng Đảng ta về đạo đức trong giai đoạn hiện nay thực sự là vấn đề có ý nghĩa lý luận và thực tiễn to lớn, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, làm cho Đảng thực sự trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với sự tin cậy của nhân dân, hoàn thành những trọng trách của mình trước nhân dân. Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Bài cuối: Nâng cao niềm tin trong nhân dân (xem trang 2).

Thời gian qua, Trung tâm Kỹ thuật và Công nghệ sinh học trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Tiền Giang tích cực phối hợp với ngành Nông nghiệp đánh giá chứng nhận sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn VietGAP cho các hộ nông dân trên địa bàn huyện Châu Thành. Qua đó, nhiều nông sản chủ lực đã được nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường tiêu thụ. Hỗ trợ nông dân sản xuất nông sản theo tiêu chuẩn VietGAP (xem trang 4).

Hiện nay, ngành Du lịch tỉnh Tiền Giang đang tăng cường hợp tác, ứng dụng chuyển đổi số trong công tác xúc tiến, phát triển du lịch. Đây cũng là một trong những giải pháp để duy trì các kênh thông tin, quảng bá sản phẩm tới du khách trong thời đại 4.0 hiện nay. Tiền Giang thúc đẩy phát triển du lịch thông minh (xem trang 5).

Trong nhiệm kỳ qua (2018 - 2023) vượt qua mọi khó khăn, thách thức, với nhiều cách làm hay, đổi mới, sáng tạo trong tổ chức hoạt động, phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn (CĐ) đạt nhiều thành tích nổi bật, tạo được niềm tin và sự gắn bó giữa đoàn viên, CNVCLĐ với tổ chức CĐ, đóng góp đáng kể vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Dấu ấn một nhiệm kỳ năng động, sáng tạo (xem trang 6).

.
.
.