Thứ Ba, 05/09/2023, 21:17 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-9

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 6-9, với những thông tin nổi bật.

Hòa chung không khí chung của cả nước, sáng ngày 5-9, trên 310.000 học sinh Tiền Giang khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh đã đến dự Lễ khai giảng tại các trường trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Tiền Giang hân hoan khai giảng năm học 2023 - 2024 (xem trang 3).

Thời gian qua, diện tích cây ăn trái trên địa bàn tỉnh Tiền Giang được cấp mã số vùng trồng (MSVT) và các cơ sở được cấp mã số cơ sở đóng gói tiếp tục được mở rộng. Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cùng với các ngành liên quan đã tăng cường quản lý, kiểm tra việc thực hiện các yêu cầu của MSVT và mã số cơ sở đóng gói trên địa bàn tỉnh. Thúc đẩy nông sản xuất khẩu bền vững (xem trang 4).

Những năm qua, công tác xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã phát huy được tinh thần chủ động, sáng tạo của các ngành, các cấp và sự tích cực tham gia của người dân, doanh nghiệp. Tiền Giang phấn đấu đến năm 2025 đạt chuẩn nông thôn mới (xem trang 5).

Qua hơn 13 năm phát sóng, “Đường đến vinh quang” được đánh giá là một trong những chương trình truyền hình được đông đảo khán giả trong và ngoài tỉnh Tiền Giang yêu thích. Không chỉ dừng lại ở yếu tố giải trí, “Đường đến vinh quang” được xem là sân chơi trí tuệ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập của học sinh các tỉnh, thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Sân chơi trí tuệ (xem trang 7).

.
.
.