Chủ Nhật, 12/11/2023, 20:46 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-11

Mời độc giả đón đọc Báo A61pba81c số ra ngày 13-11, với những thông tin nổi bật.

Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18-11-1930  - 18-11-2023), các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (gọi tắt là Ngày hội) tại các khu dân cư trên địa bàn tỉnh. Gắn kết, chung vui cùng người dân qua Ngày hội Đại đoàn kết tại khu dân cư (xem trang 3).

Thời điểm này, giá gạo xuất khẩu vẫn duy trì ở mức cao. Tuy vậy, do lượng hàng tồn kho ít cộng thêm giá gạo cao nên các doanh nghiệp xuất khẩu ít có đơn hàng mới. Giá gạo vẫn cao, xuất khẩu gặp khó (xem trang 4, 5).

Mang trong mình căn bệnh tim nhưng hằng ngày bà Thái Thị Ba, ngụ ấp Long Hưng, xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho vẫn không cho phép mình được nghỉ ngơi, rong ruổi khắp các nẻo đường của TP. Mỹ Tho để bán vé số. Đến giảng đường bằng những tờ vé số của mẹ (xem trang 6).

Thời gian qua, tình hình tai nạn giao thông liên quan đến học sinh của tỉnh Tiền Giang nói riêng và cả nước nói chung có nhiều diễn biến phức tạp. Với sự chủ quan, thiếu kiến thức pháp luật của một số gia đình đã và đang làm số vụ và số người chết liên quan đến học sinh tăng cao. Quyết liệt kiềm chế tai nạn giao thông liên quan học sinh (xem trang 9).

.
.
.