Chủ Nhật, 17/12/2023, 21:18 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-12, với những thông tin nổi bật.

Với việc ban hành các chính sách hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã được hình thành; trong đó, một số mô hình đã khởi nghiệp thành công. Kiến tạo hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo (xem trang 5).

Để giữ gìn và tiếp nối truyền thống cách mạng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành luôn chung sức, chung lòng vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu và giành được nhiều thành tựu quan trọng. Tự hào quá khứ, vững bước tương lai (xem trang 6).

Thời gian qua, công tác thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính tại tỉnh Tiền Giang đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, góp phần quan trọng phòng ngừa, đấu tranh đối với các hành vi vi phạm pháp luật, giữ vững an ninh trật tự, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Chuyển biến tích cực trong thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính (xem trang 8).

Chất lượng dân số là một vấn đề quan tâm hàng đầu của Chương trình mục tiêu quốc gia về dân số. Khám tiền hôn nhân hiện nay rất cần thiết, nhằm xem xét người cha, người mẹ tương lai có bệnh lý gì không để tránh cho thế hệ sau. Chuẩn bị sẵn sàng cho một gia đình hạnh phúc (xem trang 9).

.
.
.