Thứ Ba, 19/12/2023, 18:37 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-12, với những thông tin nổi bật.

Với  địa hình cù lao giáp biển, huyện Tân Phú Đông có nhiều lợi thế trong việc phát triển nghề nuôi thủy sản, nhất là địa bàn 2 xã Phú Đông và Phú Tân. Khu vực này là nơi sinh sôi của nhiều giống loài thủy sản như tôm, cua, cá các loại và những loài nhuyễn thể 2 mảnh vỏ. Nâng cao hiệu quả nghề nuôi thủy sản trên huyện cù lao (xem trang 4).

Tận dụng thế mạnh vùng sông nước, xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng là định hướng được huyện Cai Lậy tập trung thực hiện. Địa phương cũng tăng cường thu hút đầu tư, quảng bá hình ảnh, thông tin những điểm đến, tuyến du lịch trên địa bàn... Kỳ vọng du lịch phát triển (xem trang 5).

Năm 2023, vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, bằng quyết tâm chính trị cao, huyện Gò Công Tây đã đạt được những thành tựu ấn tượng và toàn diện. Bức tranh tươi sáng của nền kinh tế được đánh giá không chỉ tạo ra sức bật lớn cho sự tăng trưởng trong năm 2023, mà còn là tiền đề cho việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong cả giai đoạn 2021 - 2025. “Quả ngọt” sau một năm nỗ lực (xem trang 6).

Tội phạm ngày càng trẻ hóa, bạo lực học đường… đó là những thực trạng báo động tình trạng suy thoái đạo đức, lối sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay nói chung và học sinh nói riêng. Tăng cường giáo dục, đạo đức lối sống cho giới trẻ (xem trang 9).

.
.
.