Chủ Nhật, 07/01/2024, 21:53 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-1, với những thông tin nổi bật.

Tiếp xúc cử tri là một trong những nhiệm vụ quan trọng, mang tính bắt buộc của đại biểu HĐND các cấp; làm tốt công tác này sẽ nâng cao vai trò, vị trí của người đại biểu HĐND, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp. Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động tiếp xúc cử tri (xem trang 2).

Trong chiến lược phát triển được đề cập trong Quyết định 1762 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh Tiền Giang thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Tiền Giang trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại, có trình độ phát triển khá của cả nước, có hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, trở thành nơi đáng sống… Chương mới cho Tiền Giang (xem trang 4).

Với quyết tâm hoàn thành cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch năm 2023, huyện Tân Phú Đông đã tập trung nhiều giải pháp để triển khai thực hiện. Thành quả mang lại là hầu hết các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đều đạt và vượt so với nghị quyết đề ra. Nhiều gam màu sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội năm 2023 (xem trang 5).

Chỉ còn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, trong những ngày này, các nhà vườn trên địa bàn huyện Chợ Gạo đang bận rộn với công việc chăm sóc để kịp đưa ra thị trường những trái bưởi đẹp, phục vụ nhu cầu chưng tết của người dân. Nhà vườn Chợ Gạo chuẩn bị bưởi phục vụ tết (xem trang 6).
 

.
.
.