Chủ Nhật, 12/05/2024, 20:50 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp bắc số ra ngày 13-5, với những thông tin nổi bật.

Suốt quá trình xây dựng, chiến đấu dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Lực lượng vũ trang tỉnh Tiền Giang nói riêng luôn thể hiện rõ bản chất của đội quân cách mạng, từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu, “trung với Đảng, hiếu với dân”, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Phát huy phẩm chất “Trung với Đảng, hiếu với dân” (xem ttrang 2).

Theo nhận định của Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh  Tiền Giang, mùa mưa năm 2024 bắt đầu từ nửa cuối tháng 5-2024 (từ ngày 15 đến 25-5). Sau thời gian này, mưa sẽ tăng cả về lượng và diện trên địa bàn tỉnh. Chủ động phòng ngừa, ứng phó với thiên tai (xem trang 4).

Tại Tiền Giang, chuyển đổi số đã tác động mạnh mẽ, sâu rộng và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó, chính quyền số là 1 trong 3 trụ cột chính, đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và vận hành quá trình chuyển đổi số. Xây dựng chính quyền số thành công sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ quan quản lý, người dân và toàn xã hội. Chuyển biến mạnh mẽ trong xây dựng chính quyền số (xem trang 5).

Trải qua hơn 16 năm hoạt động tại huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang, Công ty TNHH Phát triển Khu công nghiệp Long Giang đã đóng góp tích cực cho địa phương trong công tác thu hút đầu tư, tạo việc làm cho nhiều người lao động. Không ngừng phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh (xem trang 6).

.
.
.