Chủ Nhật, 07/07/2024, 20:26 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-7, với những thông tin nổi bật.

Với tinh thần trách nhiệm cao, quyết liệt triển khai thực hiện Nghị quyết 35 ngày 22-10-2018 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, Đảng bộ, chính quyền các cấp, các ngành tỉnh Tiền Giang đã có những cách làm phù hợp, hiệu quả, tạo nên những dấu ấn nổi bật. Bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng. Bài 1: Nhiệm vụ cấp thiết, thường xuyên (xem trang 2).

Từng là cây mọc hoang bạt ngàn trên vùng đất phèn Tân Phước, giờ đây cây bàng không chỉ là cây nguyên liệu, mà còn được nông dân trồng và cho thu nhập khá cao. Từ cây mọc hoang đến sản phẩm OCOP (xem trang 4).

Tân Phước hôm nay chuẩn bị khoác lên mình màu áo mới khang trang của huyện nông thôn mới (NTM). Đây là kết quả từ sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tân Phước đã cùng chung sức, đồng lòng từng bước xây dựng và phát triển huyện non trẻ năm nào trở thành huyện NTM hôm nay. Sức sống mới cho huyện Tân Phước. Bài 1: Cú hích từ quy hoạch và hạ tầng (xem trang 5).

Liên đoàn lao động tỉnh vừa phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi Tiếng hát CNVCLĐ tỉnh Tiền Giang năm 2024 cho CNVCLĐ trong tỉnh tham gia. Qua đó, giúp CNVCLĐ có sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần xây dựng phong trào văn hóa - văn nghệ tại đơn vị. Sân chơi lành mạnh, bổ ích (xem trang 12).

.
.
.