Chủ Nhật, 11/08/2024, 20:53 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 12-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp bắc số ra ngày 12-8, với những thông tin nổi bật.

 

Thời gian qua, việc nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng, phát huy vai trò đảng viên đã được các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang thực hiện nghiêm túc, thường xuyên, liên tục và đạt nhiều kết quả tích cực. Hiệu quả từ việc nâng chất sinh hoạt Đảng (xem trang 2).

Trương Định - người con ưu tú của dân tộc, đã gắn cuộc đời mình với vùng đất Gò Công. Ông cùng nghĩa quân viết nên trang sử vẻ vang ở Nam kỳ trong những năm đầu chống Pháp xâm lược. Những bài học vô giá (xem trang 4).

Là 1 trong 2 xã của huyện Chợ Gạo đăng ký phấn đấu về đích nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2024; thời gian qua, xã Bình Phục Nhứt đã đẩy mạnh phát triển sản xuất, xây dựng các công trình phúc lợi công cộng, từ đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân... Gỡ khó để về đích nông thôn mới nâng cao (xem trang 5).

Trong những năm qua, Công ty cổ phần May Công Tiến (TP. Gò Công) đã khẳng định vị thế của mình trong ngành Dệt may tại tỉnh Tiền Giang bằng kết quả sản xuất, kinh doanh không ngừng phát triển. Qua đó, góp phần giải quyết việc làm, chăm lo tốt hơn cho đời sống người lao động. Hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả, chăm lo tốt đời sống người lao động (xem trang 6).

.
.
.