.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-8

Cập nhật: 20:43, 13/08/2024 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-8, với những thông tin nổi bật.

Để chi bộ thật sự là “tế bào” của Đảng, là nơi trực tiếp đưa đường lối, chính sách của Đảng đến với quần chúng, cần có những giải pháp thiết thực, đồng bộ trong thời gian tới. Đảng trong sạch, vững mạnh nhờ Chi bộ tốtBài cuối: Để chi bộ thật sự là “tế bào” của Đảng (xem trang 2).

Dự án thành phần 2 thuộc Dự án Xây dựng công trình đường bộ cao tốc Cao Lãnh - An Hữu giai đoạn 1 được tổ chức động thổ vào sáng ngày 12-8. Đây là dự án trọng điểm tại khu vực phía Nam, được kỳ vọng sẽ kết nối với những dự án khác để từng bước hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng (xem trang 3).

Nghiên cứu của các nhà khoa học đã cho thấy rằng, trong những năm đầu kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, ở Tiền Giang có nhiều cuộc khởi nghĩa nổ ra, làm cho quân giặc phải khốn đốn. Biểu tượng sáng ngời (xem trang 4).

Tiền Giang là vùng đất có lịch sử từ rất lâu đời. Không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng với nhiều cảnh đẹp, mà vùng đất này còn được biết đến với nhiều di tích lịch sử, văn hóa giàu truyền thống cách mạng. Tiền Giang bảo tồn, phát huy giá trị từ các khu di tích lịch sử, văn hóa (xem trang 12).

.
.
.