Thứ Năm, 15/08/2024, 21:06 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-8, với những thông tin nổi bật.

 

Trong giai đoạn hiện nay, Đảng ta phải đối diện với những khó khăn, thách thức mới, mang tính thời đại, đó là “một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên” suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, vì thế vấn đề xây dựng Đảng về đạo đức càng được tập trung thực hiện quyết liệt, kiên trì, bền bỉ để Đảng thật sự “là đạo đức, là văn minh”. Xây dựng Đảng về đạo đức trong giai đoạn mới. Bài 1:  Sợi chỉ đỏ xuyên suốt (xem trang 2).

TP. Gò Công xác định công tác cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Qua đó, đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện quyết liệt và đồng bộ trên tất cả các lĩnh vực. Sự đột phá của công tác CCHC thời gian qua được xem là một trong những tiền đề quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển bền vững, mở ra nhiều cơ hội và tiềm năng cho thành phố. Thúc đẩy cải cách hành chính, hướng tới phát triển bền vững (xem trang 4).

Xác định xây dựng nông thôn mới (NTM) không những mang lại bộ mặt nông thôn ngày càng khang trang, mà còn phải nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. những năm gần đây, đời sống vật chất, tinh thần của người dân huyện biển dần cải thiện, bộ mặt nông thôn chuyển biến tích cực, người dân đồng tình, ủng hộ xây dựng NTM ngày càng cao. Nâng cao đời sống người dân vùng biển qua xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao (xem trang 5).

Cuộc đời, sự nghiệp của Anh hùng dân tộc Trương Định và cuộc khởi nghĩa do ông khởi xướng đã đi vào lịch sử. Tinh thần bất khuất và sự hy sinh oanh liệt của ông trở thành biểu tượng sáng ngời cho ngọn cờ đoàn kết, yêu nước của người dân Nam bộ. Mãi mãi là niềm tự hào (xem trang 6).

.
.
.