Thứ Ba, 20/08/2024, 20:23 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-8, với những thông tin nổi bật.

Đảng ta được ví như cơ thể sống, trong đó mỗi đảng viên là một tế bào, tế bào khỏe thì Đảng sẽ mạnh. Tuy nhiên, thực tiễn đặt ra cho Đảng ta là một bộ phận đảng viên năng lực, trình độ, trách nhiệm chưa đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Xây dựng Đảng về đạo đức trong giai đoạn mới. Bài 3: Nâng cao chất lượng đầu vào (xem trang 2).

Trong bối cảnh cải cách hành chính đang được chú trọng và triển khai mạnh mẽ tại nhiều địa phương, tỉnh Tiền Giang cũng đã có những bước đi đột phá nhằm nâng cao hiệu quả và minh bạch trong công tác quản lý hành chính nhà nước. Đột phá để nâng cao hiệu quả và tính minh bạch (xem trang 5).

Xây dựng nông thôn mới đã trở thành phong trào lan tỏa mạnh mẽ, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia trong nhiều năm qua. Phát huy vai trò phụ nữ trong xây dựng nông thôn mới (xem trang 8).

Không nằm ngoài dự đoán, điểm chuẩn xét bằng điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào các trường đại học đã tăng so với các năm trước đây, trong đó tăng mạnh nhất là các khối ngành Khoa học xã hội. Sau khi biết điểm chuẩn, nếu trúng tuyển, thí sinh cần thực hiện thêm một số bước mới chính thức trở thành tân sinh viên. Thí sinh cần làm gì sau khi biết điểm chuẩn đại học năm 2024? (xem trang 12).

.
.
.