Thứ Năm, 12/09/2024, 20:11 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-9, với những thông tin nổi bật.

 

Tự phê bình và phê bình (TPB&PB) vừa là nguyên tắc vừa là vũ khí sắc bén trong công tác xây dựng Đảng, giúp Đảng khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm, phát huy ưu điểm. Để thực hiện tốt nguyên tắc này cần phải làm cho cán bộ, đảng viên không còn “ngại” phê bình, dám nói thẳng, nói thật để cùng tiến bộ và phát triển. Tự phê bình và phê bình: vũ khí sắc bén trong xây dựng Đảng. Bài cuối: Để đảng viên không còn “ngại” tự phê bình và phê bình (xem trang 2).

Trong những năm qua, công tác vận động và xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo tại huyện Gò Công Tây được lãnh đạo huyện đặc biệt quan tâm, bằng nhiều chủ trương, cách làm sáng tạo, đã mang đến hàng ngàn mái ấm cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về nhà ở. Hiệu quả công tác vận động xây dựng nhà ở cho hộ nghèo (xem trang 6).

Phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở là một nhiệm vụ quan trọng nhằm tập hợp đông đảo người lao động vào tổ chức Công đoàn để chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp. Chú trọng phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở (xem trang 8).

Nhiều năm qua, huyện Chợ Gạo xác định xuất khẩu lao động là hướng đi hiệu quả trong việc nâng cao thu nhập cho người lao động, góp phần quan trọng vào công tác giảm nghèo bền vững. Xuất khẩu lao động góp phần giảm nghèo (xem trang 9).

.
.
.