Chủ Nhật, 15/09/2024, 20:53 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-9, với những thông tin nổi bật.

Nông dân các huyện phía Đông của tỉnh Tiền Giang đang bước vào giai đoạn thu hoạch lúa hè thu trong tâm thế phấn khởi khi lúa trúng giá, thu lợi nhuận khá. Lúa hè thu trúng giá, nông dân phấn khởi (xem trang 2).

Năm 2024, Chương trình “Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” của Báo Ấp Bắc tiếp tục được tổ chức.  Đây là lần thứ 19, Báo Ấp Bắc tổ chức mang quà Tết Trung thu đến với trẻ em, học sinh, con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Thêm một mùa trung thu ấm áp, yêu thương (xem trang 4).

Thời gian qua, hoạt động của các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang có nhiều chuyển biến tích cực. Để giúp các HTX nông nghiệp hoạt động ổn định, hiệu quả, Tiền Giang đang tập trung triển khai các chính sách hỗ trợ. Trợ lực cho hợp tác xã nông nghiệp phát triển (xem trang 5).

Trong những năm gần đây, huyện Châu Thành đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm phát triển hệ thống cấp nước sạch cho người dân sinh hoạt, sản xuất, trong đó chú trọng vào việc mở rộng các trạm cấp nước, không ngừng nâng tỷ lệ bao phủ nguồn nước sạch và nâng cao chất lượng nguồn nước phục vụ nhân dân trên địa bàn huyện. Nỗ lực phủ kín nước sạch khu vực nông thôn (xem trang 7).

.
.
.