Thứ Ba, 17/09/2024, 20:54 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-9+, với những thông tin nổi bật.


Để nâng cao uy tín, giá trị cho ngành hàng lúa - gạo, ngành Nông nghiệp Tiền Giang cùng các doanh nghiệp trong tỉnh đã nỗ lực xây dựng thương hiệu lúa - gạo và đạt được những kết quả bước đầu. Tuy nhiên, để thương hiệu lúa - gạo Tiền Giang ngày càng được nhiều thị trường biết đến cần có sự chung tay, đồng hành của các ngành, đặc biệt là sự hưởng ứng của nông dân và doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu lúa - gạo: khó ở đâu? Bài 1: Những kết quả bước đầu (xem trang 4).

Với những cách làm chủ động, sáng tạo và quyết liệt trong xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, diện mạo của vùng quê xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy không những thay đổi mà đời sống người dân còn được nâng cao. Xã Hiệp Đức khởi sắc từng ngày (xem trang 5).

Hằng năm, vào dịp Tết Trung thu, Báo Ấp Bắc tổ chức Chương trình “Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”. Ở tuổi 19, Chương trình tiếp tục là “nhịp cầu” kết nối tấm lòng của  các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, mang Tết trung thu đến với trẻ em trên địa bàn tỉnh. Hành trình san sẻ yêu thương (xem trang 6).

Những năm qua, công tác giảm nghèo trên địa bàn huyện Chợ Gạo đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, giúp nhiều hộ thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống. Để đạt được kết quả trên, có sự đóng góp từ các chương trình cho vay thuộc nguồn vốn tín dụng chính sách. Thoát nghèo từ nguồn vốn tín dụng chính sách (xem trang 8).

.
.
.