Chủ Nhật, 29/09/2024, 20:28 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-9, với những thông tin nổi bật.

 Thấm nhuần lời dạy của Bác, thời gian qua, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Tiền Giang có nhiều đổi mới, phát triển, làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, đem đến cho công chúng nhiều tác phẩm báo chí mang đậm “hơi thở” cuộc sống, phản ánh sâu sắc, sinh động các vấn đề, sự kiện trên địa bàn tỉnh. Học Bác để làm tốt trọng trách của người làm báo. Bài 1: Phát huy vai trò của báo chí (xem trang 2).

Huyện Tân Phú Đông đang nỗ lực cải cách hành chính nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân. Thông qua việc tăng cường đối thoại và ứng dụng công nghệ thông tin, huyện không chỉ cải thiện hiệu quả quản lý, mà còn xây dựng lòng tin và sự hài lòng trong cộng đồng. Đẩy mạnh cải cách hành chính để phục vụ người dân (xem trang 4).

Thực hiện Quyết định 22 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội  huyện Gò Công Đông đã phối hợp với các ngành chức năng và các xã, thị trấn trên toàn huyện làm tốt công tác tuyên truyền về chủ trương, chính sách mới này đến với các đối tượng thụ hưởng. Hiệu quả từ nguồn vốn vay cho người chấp hành xong án phạt tù (xem trang 10).

Cùng với việc nâng cao chất lượng giáo dục ở các cấp học, với quyết tâm phấn đấu 100% học sinh, sinh viên tham gia bảo hiểm y tế trong năm học 2024 - 2025, ngành Giáo dục đã đề ra nhiều giải pháp để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động học sinh tham gia BHYT. Để 100% học sinh, sinh viên tham gia bảo hiểm y tế (xem trang 12)

.
.
.