Thứ Năm, 05/09/2024, 20:02 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-9, với những thông tin nổi bật.

Những năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang rất chú trỌng công tác tạo nguồn cảm tình đảng; thường xuyên chỉ đạo các cấp ủy trực thuộc tăng cường kết nạp đảng viên để không ngừng tăng về số lượng, nâng cao chất lượng của đội ngũ đảng viên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng bộ tỉnh đặt ra. Giải pháp trong tạo nguồn cảm tình Đảng (xem trang 2).

Hòa chung không khí sôi nổi của ngày khai giảng trên cả nước, sáng ngày 5-9, lãnh đạo trung ương và tỉnh Tiền Giang đã đến dự Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Lãnh đạo trung ương và tỉnh dự khai giảng năm học 2024 - 2025 (xem trang 4).

Công tác cải cách hành chính luôn được Sở Tài chính chỉ đạo sát sao, quyết liệt. Với việc ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo tính minh bạch, sử dụng hiệu quả nguồn lực tài chính công, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Dẫn đầu chuyên đề thi đua “Đẩy mạnh cải cách hành chính” (xem trang 6).

an Tổ chức Quả bóng Vàng thế giới vừa công bố danh sách rút gọn 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng cao quý năm 2024 đối với cá nhân các cầu thủ. Lần đầu tiên, Ronaldo và Messi không có tên trong danh sách kể từ năm 2003 kết thúc cuộc đua song hùng của bóng đá và cũng bắt đầu có những lộn xộn nhất định đối với danh hiệu Quả bóng Vàng. Quả bóng Vàng: Vắng tên Messi và Ronaldo (xem trang 12).

.
.
.