Thứ Năm, 10/10/2024, 21:13 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-10, với những thông tin nổi bật.

Thời gian qua, Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang và Trung tâm Chính trị cấp huyện (tương đương) đã thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên, góp phần củng cố, đào tạo nguồn nhân lực trong hệ thống chính trị tại địa phương. Đổi mới trong đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị (xem trang 2).

Thời gian qua, các cấp Công đoàn trong tỉnh Tiền Giang chú trọng triển khai các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao trong công nhân, viên chức, lao động, nhất là vào dịp chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và của tổ chức Công đoàn. Quan tâm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động (xem trang 4).

Đúng 20 năm ngày 13-10 được chọn là Ngày Doanh nhân Việt Nam, lực lượng doanh nhân, doanh nghiệp cả nước nói chung, Tiền Giang nói riêng không ngừng lớn mạnh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp chung. Văn hóa doanh nghiệp - Nền tảng phát triển bền vững (xem trang 6, 7).

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Tiền Giang tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong công tác huấn luyện vận động viên đạt nhiều thành tích và đã tổ chức nhiều giải đấu lớn. Thể thao Tiền Giang với nhiều điểm nhấn trong 9 tháng năm 2024 (xem trang 12).

.
.
.