Thứ Năm, 03/10/2024, 19:51 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-10, với những thông tin nổi bật.

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin và Internet đã thay đổi hoàn toàn cách mà thông tin được tạo ra, truyền tải và tiếp cận. Trong bối cảnh này, đòi hỏi người làm báo không chỉ thay đổi, thích ứng để tồn tại, mà còn cần phải không ngừng traU dồi đạo đức cách mạng của người làm báo. Học Bác để làm tốt trọng trách của người làm báo. Bài cuối: Phải thay đổi để thích ứng trong thời đại số (xem trang 4).

Để thu hút đầu tư, đặc biệt là vốn FDI vào tỉnh, Tiền Giang đang tập trung phát triển các khu, cụm công nghiệp nhằm đón làn sóng đầu tư mới. Khai thác lợi thế để thu hút nguồn lực phát triển. Bài 2: Dọn đất đón sóng đầu tư (xem trang 6).

Trong bối cảnh toàn ngành Giáo dục - Đào tạo triển khai Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, những năm qua, ngành Giáo dục - Đào tạo tỉnh Tiền Giang đã có nhiều giải pháp phát triển đội ngũ nhà giáo giỏi nghề, tận tâm với học trò, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Bài toán đảm bảo giáo viên ở các bậc học (xem trang 8).

Các cấp Đội tuyển Bóng đá Việt Nam gần như đã đánh mất đi “hiệu ứng Thường Châu” khi các khán đài - nơi có những cầu thủ Việt Nam thi đấu trên sân nhà trở nên trống vắng. Bao giờ "con tim sẽ vui trở lại"? (xem trang 12).

.
.
.