Chủ Nhật, 06/10/2024, 20:36 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-10, với những thông tin nổi bật.

 

Việc Phát huy hiệu quả công tác nắm bắt và định hướng dư luận xã hội của các cấp Hội Nông dân trên địa bàn tỉnh Tiền Giang không chỉ tạo điều kiện cho hội viên, nông dân bày tỏ nguyện vọng, mà còn giúp chính quyền địa phương có thêm thông tin để đưa ra các quyết sách phù hợp. Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng nông dân để có quyết sách phù hợp (xem trang 2).

Để đẩy mạnh thu hút nguồn lực trong phát triển kinh tế - xã hội, Tiền Giang đang nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhà đầu tư đến tìm hiểu và đầu tư sản xuất, kinh doanh. Khai thác lợi thế để thu hút nguồn lực phát triển. Bài cuối: Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư (xem trang 4).

Dự án Đường tỉnh 864 là một trong những công trình trọng điểm mà tỉnh triển khai trong nhiệm kỳ. Hiện Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh Tiền Giang đang tập trung đẩy nhanh tiến độ các gói thầu Dự án thành phần 2 thuộc Dự án giai đoạn 1. Tăng tốc về đích các gói thầu Dự án Đường tỉnh 864 (xem trang 5).

Công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền huyện Gò Công Tây quan tâm và triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao, giúp giải quyết việc làm... Đào tạo nghề gắn với nhu cầu giải quyết việc làm (xem trang 7).

.
.
.