Thứ Ba, 08/10/2024, 19:49 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-10, với những thông tin nổi bật.

Sáng 8-10, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Danh cùng ĐBQH tỉnh Nguyễn Kim Tuyến, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài chính đến tiếp xúc cử tri huyện Cái Bè. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri còn có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Dũng. Cử tri quan tâm nhiều đến sạt lở và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (xem trang 2).

Với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân đóng góp, dân làm, dân quản lý và dân hưởng lợi”, Tiền Giang đã đẩy mạnh tuyên truyền đến nhân dân về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước gắn với Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM để người dân hiểu cùng chung sức, đồng lòng với cấp ủy, chính quyền địa phương. “Ý Đảng hòa lòng dân” trong xây dựng nông thôn mới (xem trang 5).

Theo đánh giá của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, tình hình trật tự ATGT trong 9 tháng năm 2024 nhìn chung ổn định, thông suốt, tình trạng ùn tắc giao thông đã được hạn chế. Ban ATGT tỉnh cùng Công an tỉnh đã tham mưu cho UBND tỉnh triển khai đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT, kiểm soát và xử lý vi phạm một cách quyết liệt và triệt để, đúng theo tinh thần thượng tôn pháp luật, với nguyên tắc “không có vùng cấm, không có ngoại lệ”. Xử lý vi phạm “không có ngoại lệ” và “không có vùng cấm” (xem trang 9).

.
.
.