Thứ Năm, 28/09/2023, 12:29 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh

(ABO) Sáng 28-9, nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia, Ngày chuyển đổi số tỉnh Tiền Giang năm 2023 (ngày 10-10), Sở Công thương Tiền Giang tổ chức Hội thảo quản trị nhân sự và xu hướng chuyển đổi số.
Giám đốc Sở Công thương Lưu Văn Phi phát biểu tại buổi hội thảo.
Giám đốc Sở Công thương Lưu Văn Phi phát biểu tại buổi hội thảo.
Đối với doanh nghiệp, chuyển đổi số cung cấp nhiều giải pháp quan trọng để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường, cắt giảm chi phí, thích ứng với bối cảnh mới của nền kinh tế số. Chuyển đổi số không chỉ tác động sâu rộng trong nhiều ngành, lĩnh vực, mà còn tác động đến nội bộ doanh nghiệp, đòi hỏi doanh nghiệp phải đổi mới để bắt kịp xu thế và sự phát triển kinh tế số.
 
Có rất nhiều quy trình trong doanh nghiệp có thể ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả như quản lý đơn hàng, sản xuất, kinh doanh, nhân sự… và việc áp dụng chuyển đổi số vào các quá trình này là cần thiết để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Diễn giả chia sẻ chuyên đề “Quản trị nhân sự và xu hướng chuyển đổi số”.
Diễn giả chia sẻ chuyên đề “Quản trị nhân sự và xu hướng chuyển đổi số”.
Khách mời tham gia tọa đàm.
Khách mời tham gia hội thảo.
Giám đốc Sở Công thương Lưu Văn Phi cho biết, hội thảo này ngoài cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về các chính sách của Nhà nước, của tỉnh nhằm hỗ trợ cho hoạt động chuyển đổi số, còn nhằm mục tiêu giúp các doanh nghiệp của tỉnh hiểu rõ về chuyển đổi số nói chung và đi sâu vào hoạt động chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý nhân sự nói riêng, từ đó doanh nghiệp có thể ứng dụng các công cụ, giải pháp của chuyển đổi số vào hoạt động quản trị nhân sự tại doanh nghiệp.
 
HÀ NAM
 
.
.
.