Bồi dưỡng chuyển đổi số trong bán hàng và chăm sóc khách hàng
(ABO) Sáng 10-4, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Tiền Giang phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại cơ sở Cần Thơ tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng “Chuyển đổi số trong bán hàng và chăm sóc khách hàng” năm 2025.
![]() |
Lớp Bồi dưỡng “Chuyển đổi số trong bán hàng và chăm sóc khách hàng” năm 2025. |
Phát biểu tại Lễ khai giảng, đại diện Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại nhấn mạnh: Trong bối cảnh kinh tế số đang phát triển mạnh mẽ, việc nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp địa phương là nhiệm vụ quan trọng, giúp tăng hiệu quả hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, đồng thời mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
![]() |
Chương trình lớp bồi dưỡng năm nay gồm các chuyên đề thiết thực, được nhiều đơn vị quan tâm như: Tầm quan trọng của chuyển đổi số trong bán hàng và chăm sóc khách hàng; giải pháp chuyển đổi số trong bán hàng; lộ trình và công nghệ chuyển đổi số trong chăm sóc khách hàng; những thách thức và rủi ro chuyển đổi số trong bán hàng và chăm sóc khách hàng; thương hiệu và kinh nghiệm bán lẻ thành công nhờ chuyển đổi số. Đây là những nội dung không chỉ đáp ứng nhu cầu thực tiễn, mà còn mang tính định hướng lâu dài cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.
Ngay sau lễ khai giảng, lớp học đã bắt đầu chuyên đề đầu tiên dưới sự hướng dẫn của giảng viên đến từ Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại. Chương trình diễn ra trong 1 ngày, với nội dung được thiết kế bám sát nhu cầu thực tế và ứng dụng công nghệ vào quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời đại số.
L. OANH