.
Tổng kết Lớp Bồi dưỡng cán bộ dự nguồn các chức danh lãnh đạo cấp tỉnh, cấp huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025 (lớp thứ hai).

Phát huy kiến thức đã học để thực hiện các nhiệm vụ được giao

Cập nhật: 15:39, 20/06/2019 (GMT+7)

(ABO) Chiều 19-6, Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức Lễ Bế giảng Lớp Bồi dưỡng cán bộ dự nguồn các chức danh lãnh đạo cấp tỉnh, cấp huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025 (lớp thứ hai). Tới dự có đồng chí Trần Long Thôn, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Nhã, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy...

Trao chứng nhận cho các học viên

 

Trình bày báo cáo kết quả tổ chức lớp đào tạo, Phó Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hồng cho biết, lớp học được tổ chức từ ngày 11-6 đến ngày 19-6 với nhiều nội dung đổi mới, thiết thực và hiệu quả. Trong thời gian 1 tuần, các học viên đã được nghiên cứu 11 chuyên đề. Nội dung, chương trình giảng dạy được đổi mới thiết thực, đi sâu bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và kỹ năng cho cán bộ lãnh đạo, quản lý; bám sát yêu cầu đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo.

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu bế giảng
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu bế giảng

Bên cạnh đó, báo cáo viên là những đồng chí trong Ban Thường vụ, ủy viên BCH Tỉnh ủy và các giảng viên chính của Trường Chính trị có năng lực chuyên môn, kinh nghiệm lãnh đạo và phương pháp truyền đạt tốt, am hiểu sâu trên các lĩnh vực.

 

Về kết quả học tập: qua thảo luận trên lớp và các bài thu hoạch, học viên đánh giá cao các chuyên đề được truyền đạt, qua đó giúp học viên nâng cao trình độ lý luận chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới. Trong giai đoạn hiện nay, đòi hỏi đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp không chỉ có tâm, quyết tâm đổi mới đất nước phát triển, mà còn phải có tầm, nhìn xa trông rộng để nhận thức rõ cơ hội, thách thức, điểm mạnh, điểm yếu, tìm ra con đường, mô hình, phương thức tối ưu đưa đất nước phát triển nhanh, bền vững, đạt được các mục tiêu phát triển đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thanh phát biểu tại lễ bế giảng
Đồng chí Nguyễn Quốc Thanh phát biểu tại lễ bế giảng

Căn cứ vào kết quả học tập của từng học viên, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ra quyết định công nhận và giao Trường Chính trị tỉnh cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp cho 109 đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng.
Thay mặt các học viên phát biểu tại Lễ Bế giảng, đồng chí Nguyễn Quốc Thanh, Chủ tịch UBND huyện Cái Bè cho biết, qua lớp học, các học viên không chỉ được nâng cao kiến thức, kinh nghiệm công tác mà còn có thêm tinh thần và quyết tâm phấn đấu để ngày càng hoàn thiện bản thân, cũng như thấy rõ hơn trách nhiệm của mình đối với nhiệm vụ công tác.

 

Phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Nhã đề nghị mỗi học viên phát huy những kiến thức được trang bị và kinh nghiệm thực tiễn được cung cấp tại lớp bồi dưỡng, vận dụng linh hoạt vào công tác để nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Mỗi học viên tiếp tục tinh thần không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, năng lực lãnh đạo, quản lý để trở thành người cán bộ có đủ phẩm chất, năng lực và uy tín.

 

 

 
 
 
 


P. MAI

 

.
.
.