.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang chúc tết các nguyên lãnh đạo tỉnh

Cập nhật: 21:58, 14/01/2020 (GMT+7)

(ABO) Chiều 14-1, Đoàn công tác do đồng chí Trần Văn Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết gia đình các lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu.

Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình đồng chí Nguyễn Hữu Chí
Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết gia đình đồng chí Nguyễn Hữu Chí.
Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình đồng chí Nguyễn Văn Khang,
Chúc tết gia đình đồng chí Nguyễn Văn Khang.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết gia đình đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thu, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề xã hội Quốc hội; đồng chí Nguyễn Hữu Chí, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Khang, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh; đồng chí Phan Văn Hà, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh; đồng chí Trần Thanh Đức, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết đồng chí Phan Văn Hà,
Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết đồng chí Phan Văn Hà.
Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết đồng chí Trần Thanh Đức,
Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết đồng chí Trần Thanh Đức.

Tại các nơi đến, đồng chí Trần Văn Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các gia đình hưởng một mùa xuân mới mạnh khỏe, hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí cho sự phát triển của tỉnh nhà.

CAO THẮNG

 

.
.
.