.

130 thanh niên TP. Mỹ Tho lên đường nhập ngũ

Cập nhật: 15:25, 13/02/2020 (GMT+7)

(ABO) 6 giờ 30 phút ngày 13-2, 130 đoàn viên, thanh niên từ 15 phường, xã của TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã có mặt đông đủ, chỉnh tề trong đội hình tại Ban Chỉ huy Quân sự thành phố. Trong bộ quân phục mới tinh còn thơm mùi vải, những thanh niên thành phố đã sẵn sàng lên đường thi hành nghĩa vụ bảo vệ đất nước.

Sẵn sàng lên đường
Sẵn sàng lên đường.
Lãnh đạo tỉnh và TP. Mỹ Tho đến tiến thanh niên nhập ngũ
Lãnh đạo tỉnh và TP. Mỹ Tho đến tiễn thanh niên nhập ngũ.

Đúng 7 giờ, Lễ tiễn quân bắt đầu với sự tham dự của đồng chí Lê Văn Hưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh cùng lãnh đạo Thành ủy, UBND và các ban, ngành, đoàn thể, các phường, xã của TP. Mỹ Tho.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng chúc mừng tân binh Nguyễn Thanh Phú.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng chúc mừng tân binh Nguyễn Thanh Phú.

Theo Quyết định của UBND tỉnh, năm 2020 TP. Mỹ Tho có 130 đoàn viên, thanh niên nhập ngũ và tiến hành giao quân 1 đợt duy nhất, trong đó có 100 biên chế về các lực lượng quân sự của tỉnh, Bộ đội biên phòng, Quân khu 9 và Quân đoàn 4; 30 biên chế bổ sung vào lực lượng Công an tỉnh.

Đại tá Lê Quốc Thọ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh dặn dò tân binh khi bước chân vào quân ngũ
Đại tá Lê Quốc Thọ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh dặn dò tân binh khi bước chân vào quân ngũ.

Trước khi tiễn những thanh niên ưu tú của thành phố lên đường nhập ngũ, Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Lê Thị Bé Phượng đã nhắn nhủ các tân binh phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương Mỹ Tho, thể hiện tinh thần trách nhiệm của thanh niên vì quốc gia, dân độc.

Tân binh Lê Thanh Phú chia sẻ: “Sự tin yêu, quan tâm, động viên giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, người thân là động lực, là niềm tin giúp chúng tôi thêm vững vàng sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi Tổ quốc gọi. Tôi xin hứa sẽ đem sức trẻ phục vụ cho Tổ quốc, ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Đại tá Châu Hoàng Phương, chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh chúc mừng tân binh đứng chân vào hàng ngũ bộ đội Cụ Hồ
Đại tá Châu Hoàng Phương, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chúc mừng tân binh đứng chân vào hàng ngũ bộ đội Cụ Hồ.

THỦY HÀ- DUY NHỰT

.
.
.