.

Báo Ấp Bắc: Đại hội Chi hội Nhà báo nhiệm kỳ 2020 - 2023

Cập nhật: 15:23, 07/08/2020 (GMT+7)

(ABO) Ngày 7-8, Chi hội Nhà báo Báo Ấp Bắc tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2023. Đến dự có Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Phước Cường.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua (2015 - 2020), các hội viên Chi hội Nhà báo Báo Ấp Bắc đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, góp phần cùng với cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, với những phóng viên là hội viên đã làm nòng cốt trong việc nâng chất thông tin trên Báo Ấp Bắc, kịp thời chuyển tải các chủ trương, đường lối, của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với người dân, cũng như những thành tựu trong công cuộc đổi mới của đất nước, về quá trình phát triển của Tiền Giang trên các mặt.

Các hội viên của Chi hội đã tích cực tham gia các cuộc thi và đoạt giải cao ở các giải báo chí trong tỉnh và khu vực như: Giải Báo chí Đồng bằng sông Cửu Long, Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn, Giải Báo chí Nguyễn Đức Cảnh viết về người lao động, giải báo chí viết về xây dựng Đảng (Giải Báo chí Búa liềm vàng), giải báo chí viết về chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

da
Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Báo Ấp Bắc nhiệm kỳ 2020 - 2023 ra mắt tại Đại hội.

Tại Đại hội, Chi hội Nhà báo Báo Ấp Bắc đã đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ 2020 - 2023: Tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Trung ương, các chỉ thị của Thủ tướng về quy hoạch, sắp xếp, đổi mới hoạt động báo chí, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; các chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Tiền Giang, Nghị quyết của Chi bộ Báo Ấp Bắc.

Đồng thời, thường xuyên tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao trình độ hội viên, phấn đấu xây dựng đội ngũ những người làm báo vững về chính trị, giỏi chuyên môn và đạo đức nghề báo trong sáng. Bên cạnh đó, tiếp tục phát triển các sản phẩm báo chí gắn với mục tiêu đổi mới xây dựng Báo Ấp Bắc thành tòa soạn đa phương tiện, khẳng định vị thế là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tiền Giang

Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Báo Ấp Bắc nhiệm kỳ 2020 - 2023.

TUẤN LÂM

.
.
.