.

Thành lập Đoàn cơ sở Các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang

Cập nhật: 09:33, 04/12/2021 (GMT+7)

(ABO) Chiều 3-12, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Đoàn cơ sở Các Khu công nghiệp tỉnh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Minh Diễn, Bí thư Đảng ủy Các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang. 

Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Xuân Phúc trao quyết định thành lập Đoàn cơ sở Các Khu công nghiệp tỉnh.
Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang Nguyễn Xuân Phúc trao Quyết định thành lập Đoàn cơ sở Các Khu công nghiệp tỉnh.
 
Đoàn cơ sở Các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang được thành lập với 33 đoàn viên trên cơ sở hợp nhất Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam chi nhánh Tiền Giang và Chi đoàn cơ sở Công ty Tex-Giang, trực thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang. Ban Chấp hành lâm thời Đoàn cơ sở Các Khu công nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 5 đồng chí, trong đó chỉ định 3 đồng chí, 2 đồng chí sẽ bổ sung khi đủ điều kiện và Bí thư Đoàn cơ sở Các Khu công nghiệp tỉnh được chỉ định là Phạm Văn Hậu.
 
Bí thư Đảng ủy Các Khu công nghiệp tỉnh Trần Minh Diễn phát biểu tại lễ công bố.
Bí thư Đảng ủy Các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang Trần Minh Diễn phát biểu tại lễ công bố.
Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Các Khu công nghiệp Nguyễn Thị Thùy Dương tặng quả lưu niện cho đại biểu và BCH lâm thời Đoàn cơ sở Các Khu công nghiệp tỉnh.
Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Các Khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Thùy Dương tặng quà lưu niệm cho đại biểu và Ban chấp hành lâm thời Đoàn cơ sở Các Khu công nghiệp tỉnh.
 
Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: Trong công tác xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn, Ban Thường vụ Đoàn khối đã xác định công tác thành lập các cơ sở Đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước là nhiệm vụ quan trọng và đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên. Qua đó, góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên; tạo điều kiện cho đoàn viên trong việc tham gia sinh hoạt Đoàn…
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
.