.

Đại hội Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang thành công tốt đẹp

Cập nhật: 11:27, 17/02/2022 (GMT+7)
(ABO) Ngày 16-2, Đại hội Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) Tiền Giang diễn ra thành công tốt đẹp, đây là Chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh được lựa chọn tổ chức đại hội điểm.
Quang cảnh Đại hội.
Quang cảnh Đại hội.
Nhiệm kỳ 2019 - 2022, Chi đoàn Đài PT&TH Tiền Giang đã thực hiện tốt các chỉ tiêu thi đua hằng năm theo hướng dẫn của Đoàn khối; là đơn vị đi đầu, nòng cốt của cụm và Đoàn khối trong công tác tuyên truyền.
 
Đoàn Thanh niên Đài luôn giữ vững danh hiệu vững mạnh, nhiều hoạt động phong trào lành mạnh, thiết thực và có ý nghĩa đã được thực hiện; các hoạt động này ngày càng được đổi mới về hình thức và chất lượng về nội dung.
Đại hội tiến hành bầu BCH nhiệm kỳ mới.
Đại hội tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.
BCH Chi đoàn Đài PT&TH nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt trước Đại hội.
Ban Chấp hành Chi đoàn Đài PT&TH nhiệm kỳ 2022 - 2024 ra mắt trước Đại hội.
Cụ thể, các công trình, phần việc như: Đền ơn đáp nghĩa, thắp sáng ước mơ, tiếp bước tương lai, phối hợp Công đoàn tổ chức phát hơn 40 tấn gạo và các thiết bị y tế cho các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề của dịch và lực lượng tuyến đầu chống dịch.
 
Đặc biệt, năm 2021, dịch bệnh Covid-19 bùng phát, lực lượng đoàn viên đã phát huy sức trẻ, tiên phong đi về tâm dịch để tác nghiệp, có những tác phẩm báo chí, những thước phim chân thật nhất về công tác phòng, chống dịch tại các địa phương. Từ đó, phục vụ tốt cho công tác tuyên truyền của tỉnh.
Đảng ủy Đài PT&TH trao tặng công trình thanh niên cho Chi đoàn.
Đảng ủy Đài PT&TH trao tặng công trình thanh niên cho Chi đoàn.
Đoàn khối tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích.
Đoàn khối tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích.
Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ THTG Tiên phong - Bản lĩnh - Hội nhập - Vì cộng đồng”, nhiệm kỳ 2022 - 2024, Chi đoàn đề ra 9 chỉ tiêu cơ bản và các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu. Trong đó, hằng năm 100% đoàn viên học tập và chấp hành tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Đoàn các cấp; hằng năm, thực hiện ít nhất 4 công trình thanh niên, trong đó có 1 công trình “Vì đàn em thân yêu” kết hợp với công tác an sinh xã hội; giới thiệu 2 đoàn viên ưu tú cho Đảng bộ xem xét bồi dưỡng kết nạp Đảng…

 

Đại hội biểu quyết thông qua Nghị Quyết Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024.
Đại hội biểu quyết thông qua Nghị Quyết Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024.
Đại hội đã bầu 5 đồng chí vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024, đồng chí Cao Văn Minh Toàn tái cử chức Bí thư Chi đoàn.
P. MAI
 
 
.
.
.