.

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang: Thăm, tặng quà các đơn vị làm việc đêm Giao thừa

Cập nhật: 08:38, 01/02/2022 (GMT+7)

(ABO) Tối 31-1 (đêm Giao thừa), Đoàn công tác do đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) làm việc trong đêm Giao thừa.

Tham gia cùng Đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Mười, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lê Minh Hùng.

Đồng chí Võ Văn Bình cùng với đoàn đến thăm và tặng quà cho công nhân dọn vệ sinh trong đêm giao thừa tại Quảng trường Trung tâm tỉnh.
Đồng chí Võ Văn Bình cùng Đoàn đến thăm, tặng quà công nhân làm vệ sinh trong đêm Giao thừa tại Quảng trường Hùng vương.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà CNVCLĐ làm việc trong đêm Giao thừa tại: Quảng trường Hùng Vương (xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho), Khoa Hồi sức cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang), Trung tâm Hồi sức Covid-19 (Bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang).

Đoàn đến thăm và tặng quà các bác sĩ làm việc trong đêm giao thừa tại Khoa Hồi sức cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh).
Đoàn đến thăm, tặng quà các bác sĩ làm việc trong đêm Giao thừa tại Khoa Hồi sức cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang).
Đoàn đến thăm và tặng quà các bác sĩ làm việc trong đêm giao thừa tại Trung tâm Hồi sức Covid-19 (Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh).
Đoàn đến thăm, tặng quà các bác sĩ làm việc trong đêm Giao thừa tại Trung tâm Hồi sức Covid-19 (Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh).

Đồng chí Võ Văn Bình biểu dương tinh thần trách nhiệm của các cán bộ, viên chức, lao động đã tạm gác lại việc gia đình thực hiện công việc, nhiệm vụ được giao trong đêm Giao thừa và những ngày xuân sắp tới.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười đến thăm và tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười đến thăm, tặng quà Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười đến thăm và tặng quà tại Bệnh viện Phụ sản tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười đến thăm, tặng quà tại Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang.

* Cũng trong đêm Giao thừa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Mười đến thăm, tặng quà Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang, Bệnh viện Phụ sản tỉnh Tiền Giang.

Tại các nơi đến, đồng chí Nguyễn Văn Mười đã chúc mừng năm mới; ghi nhận và động viên cán bộ, viên chức, lao động của các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong những ngày tết.

CAO THẮNG

 

.
.
.