.

Lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang làm việc với huyện Tân Phú Đông

Cập nhật: 20:44, 18/03/2022 (GMT+7)

(ABO) Chiều 18-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng cùng lãnh đạo các sở, ngành có buổi làm việc với UBND huyện Tân Phú Đông về tình hình phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND huyện Tân Phú Đông báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong quý I-2022 cũng như các định hướng phát triển trong thời gian tới.

Theo Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông Bùi Thái Sơn, mục tiêu của huyện là trong năm 2024 sẽ hoàn thành các nội dung về xây dựng nông thôn mới (NTM).

Huyện sẽ tăng tốc để triển khai thực hiện, phấn đấu năm 2023 đưa các xã còn lại đạt chuẩn NTM. Do đó, địa phương rất mong được bố trí các nguồn lực để tăng tốc xây dựng NTM.

Đồng chí Phạm Văn Trọng phát biểu kết luận buổi làm việc.
Đồng chí Phạm Văn Trọng phát biểu kết luận buổi làm việc.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Trọng yêu cầu các sở, ngành liên quan chủ trì phối hợp với huyện Tân Phú Đông tiến hành khảo sát những nội dung địa phương kiến nghị để trong tháng 3 này đề xuất UBND tỉnh hướng giải quyết.

Đồng chí Phạm Văn Trọng yêu cầu huyện Tân Phú Đông phải bám Nghị quyết Tỉnh ủy Tiền Giang để xây dựng từng kế hoạch, lĩnh vực trong thời gian tới.

Trước mắt, huyện phải quan tâm đến công tác lập quy hoạch, phải giám sát, theo dõi thường xuyên và đầu tư chất xám đối với việc lập quy hoạch…

ANH THƯ

 

.
.
.