.

Mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên cần tiếp tục rèn luyện, cống hiến để trưởng thành

Cập nhật: 15:16, 26/10/2022 (GMT+7)
(ABO) Ngày 26-10, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang Thái Ngọc Bảo Trâm có buổi gặp gỡ, đối thoại với cán bộ Đoàn các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thái Ngọc Bảo Trâm phát biểu tại hội nghị.
Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thái Ngọc Bảo Trâm phát biểu tại hội nghị.
Tại chương trình đối thoại, cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các nhóm vấn đề như: Công tác cán bộ Đoàn; công tác đào tạo bồi dưỡng đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn hiện nay; việc tổ chức các hoạt động phong trào của Đoàn tại đơn vị; việc quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp về thời gian, kinh phí cho Đoàn hoạt động; các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước đối với tổ chức Đoàn trong thời gian tới; những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của đoàn viên, thanh niên trong lĩnh vực việc làm, các chính sách liên quan đến cán bộ Đoàn…
Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Văn Thạch phát biểu tại hội nghị
Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Văn Thạch phát biểu tại hội nghị.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm và đồng chí Nguyễn Văn Thạch đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ Đoàn qua các ý kiến phát biểu; các ý kiến vừa kiến nghị vừa đề ra nhiều giải pháp khắc phục khó khăn trong công tác Đoàn.
 
Đồng thời, Bí thư và Phó Bí thư Đảng ủy Khối cũng hết sức chia sẻ những khó khăn mà các cơ sở Đoàn gặp phải trong thời gian qua. 
Đại diện các cơ sở đoàn phát biểu ý kiến, kiến nghị tại hội nghị.
Đại diện các cơ sở Đoàn phát biểu ý kiến, kiến nghị tại hội nghị.
Những kiến nghị của các cơ sở Đoàn, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối ghi nhận và sẽ có bàn trong các cuộc họp Thường vụ Đảng ủy Khối để tìm giải pháp tháo gỡ; đồng thời, kiến nghị các cấp ủy Đảng tạo điều kiện cho Đoàn hoạt động.
 
Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cũng đề nghị Đoàn khối và các cơ sở Đoàn tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, rèn luyện, cống hiến để trưởng thành. Mỗi cán bộ đoàn viên cần nỗ lực tự thân qua công tác tham mưu, lãnh đạo điều hành, xây dựng hình ảnh riêng của người cán bộ Đoàn.
 
Đoàn viên, thanh niên cần thường xuyên tham gia sinh hoạt Đoàn; tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Đảng. Riêng các bạn đoàn viên, thanh niên cần chủ động, mạnh dạn bày tỏ quan điểm, ý kiến chính đáng của mình về những chủ trương, chính sách của tỉnh đối với công tác chăm lo, phát triển thanh niên để các ngành chức năng giải đáp kịp thời. Đề nghị Đoàn khối ghi nhận các ý kiến tiếp tục kiến nghị Tỉnh đoàn, để Tỉnh đoàn kiến nghị Trung ương đoàn….
 Đồng chí Đoàn Trang Quốc Trung triển khai Luật Thanh niên và Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam giai đoạn 2021-2030
Đồng chí Đoàn Trang Quốc Trung triển khai Luật Thanh niên và Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam giai đoạn 2021 - 2030.
Trước đó, đại biểu cũng đã được đồng chí Đoàn Trang Quốc Trung, Trưởng phòng Xây dựng chính quyền và Công tác thanh niên - Sở Nội vụ triển khai Luật Thanh niên và Chiến lược phát triển thanh niên Việt Nam giai đoạn 2021 - 2030.
L.P
 
 
.
.
.