.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang thảo luận nhiều vấn đề trước Kỳ họp thứ 11

Cập nhật: 20:50, 23/11/2023 (GMT+7)
(ABO) Chiều 23-11, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang, các đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang đã cùng nhau thảo luận đưa ra các ý kiến trước Kỳ họp thứ 11 - HĐND tỉnh khóa X.
 
Các đại biểu đã tập trung thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến chất lượng, trọng tâm vào các báo cáo, tờ trình. Qua thảo luận, các đại biểu HĐND tỉnh cho ý kiến về các vấn đề: Công tác chuẩn bị, tổ chức kỳ họp của HĐND tỉnh, tiếp xúc cử tri trước kỳ họp; kết quả hoạt động năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của HĐND tỉnh và Thường trực HĐND tỉnh; công tác triển khai, tổ chức thực hiện và hiệu lực, hiệu quả của các nghị quyết của tỉnh sau khi ban hành... và các vấn đề cử tri quan tâm.
 
Đại biểu tập trung thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến chất lượng, trọng tâm tại buổi thảo luận tổ.
Đại biểu tập trung thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến chất lượng, trọng tâm tại buổi thảo luận tổ.
Các đại biểu cũng thảo luận sôi nổi về việc đặt tên đường, công trình công cộng trên các tuyến đường thuộc địa bàn TX. Gò Công. Các đại biểu đề xuất xây dựng công trình tạo điểm nhấn, như: Xây dựng cầu Nguyễn Huệ nối phường 1 và phường 4 tại TX. Gò Công trước khi lên TP. Gò Công. 
 
Việc thực hiện Nghị định 116 về chi phí sinh hoạt và đóng học phí của sinh viên đại học sư phạm cũng được các đại biểu quan tâm, nhất là các sinh viên sư phạm sau khi học tại Trường Đại học Tiền Giang; các chức danh, kiêm nhiệm chức danh; mức phụ cấp, hỗ trợ người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ấp, khu phố trên địa bàn tỉnh Tiền Giang; tình hình khó khăn, vay mượn nợ của các chủ phương tiện đánh bắt, khai thác thủy sản tại huyện Gò Công Đông...
SĨ ĐAN - HÀ NAM
 
.
.
.