Quảng bá về Việt Nam thông qua trái dừa tại Euro 2012
Ảnh: tuoitrebentre.vn |
Mùa Euro năm nay, du khách châu Âu sẽ có dịp thưởng thức món thức uống nước dừa đặc trưng của Việt Nam thông qua chương trình “1 triệu trái dừa Việt Nam cho vòng chung kết bóng đá Euro 2012 tại Ba Lan - Ukraina”.
Đây là dự án của Công ty Eurococo do ông Phạm Quốc Toàn là Chủ tịch Hội đồng quản trị, đồng thời cũng là tin vui để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến toàn thế giới với thông điệp ghi trên mỗi trái dừa.
Với mong muốn đặt nền móng cho ngành du lịch nước nhà, Eurococo sẽ cung cấp 1 triệu trái dừa cho thị trường Hà Lan và Ukraine, trong đó sẽ bán 700.000 trái, số còn lại sẽ được dành tặng các cổ động viên.
Trên mỗi trái dừa đều có mang slogan quảng bá cho hình ảnh đất nước Việt Nam: “Hãy đến đất nước chúng tôi du lịch để tìm hiểu văn hóa và sản phẩm Việt Nam”. Đội ngũ buôn bán sẽ mặc đồng phục riêng của 2 nước chủ nhà. Giá mỗi trái dừa bán tại 2 quốc gia đăng cai Euro 2012 là 2,5 USD/trái (như vậy lãi được 1,3 USD/trái).
DƯƠNG THU