Thứ Hai, 08/10/2012, 08:58 (GMT+7)
.

Trao 53 giải thưởng Cuộc thi "Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng"

Vừa qua, Ban tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng” tỉnh lần thứ V - năm 2012. Ông Dương Minh Điều, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.

Cuộc thi năm nay có 434 đề tài của các em từ khối Mầm non đến khối THPT đăng ký dự thi. Trong đó, có 176 đề tài dự thi cấp tỉnh bao gồm: Sản phẩm thân thiện với môi trường có 22 đề tài; đồ dùng dành cho học tập 38 đề tài; bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế 36 đề tài; dụng cụ sinh hoạt và đồ chơi trẻ em 68 đề tài; 12 đề tài phần mềm Tin học… Có 2 học sinh tham dự 5 đề tài là em Nguyễn Văn Hóa Vũ (Phường 5, TP. Mỹ Tho) và em Nguyễn Huỳnh Duy Bảo (Đại học Giao thông vận tải).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Dương Minh Điều trao giải I  cho các tập thể và cá nhân.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Dương Minh Điều trao giải I cho các tập thể và cá nhân.

UBND tỉnh đã tặng 15 Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đoạt giải I, II, III của cuộc thi; Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh trao 38 giải khuyến khích. Đặc biệt, có 3 em đoạt giải quốc gia là: Nguyễn Đoàn Ngọc Duyên (Trường Tiểu học Trung An, TP. Mỹ Tho) giải III; Huỳnh Ngọc Vi Khang (Trường THCS Tân Hòa, huyện Gò Công Đông) và Nguyễn Văn Hóa Vũ (Phường 5, TP. Mỹ Tho) lãnh giải Khuyến khích.

Ban tổ chức còn trao giấy khen cho 4 tập thể có thành tích tốt trong công tác tuyên truyền, phổ biến và tổ chức cuộc thi.

P. MAI

.
.
.