.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG TIỀN GIANG:

Học sinh, sinh viên nghỉ hè phòng dịch Covid-19 từ ngày 1 đến 13-6

Cập nhật: 07:16, 01/06/2021 (GMT+7)
(ABO) Ngày 31-5, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Tiền Giang Nguyễn Quang Khải cho biết, trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, Trường Cao đẳng Tiền Giang sẽ tạm dừng các hoạt động dạy và học để học sinh, sinh viên được nghỉ hè trong thời gian 2 tuần, từ ngày 1 đến hết ngày 13-6. Các hoạt động hành chính và chuyên môn của viên chức và giảng viên (trừ hoạt động dạy trên lớp) vẫn diễn ra bình thường. 
 
Trường Cao đẳng Tiền Giang sẽ tạm dừng các hoạt động dạy và học để học sinh, sinh viên được nghỉ hè trong thời gian 2 tuần từ ngày 1-6 đến hết ngày 13-6.
Trường Cao đẳng Tiền Giang sẽ tạm dừng các hoạt động dạy và học để học sinh, sinh viên được nghỉ hè trong thời gian 2 tuần từ ngày 1 đến hết ngày 13-6 (ảnh chụp lúc dịch Covid-19 chưa bùng phát).
 
Trong thời gian nghỉ phòng, chống dịch, Hiệu trưởng nhà trường yêu cầu học sinh, sinh viên tập trung ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi kết thúc môn học học kỳ II khi trở lại trường học tập. Đồng thời, học sinh, sinh viên hạn chế ra khỏi nhà, thực hiện nghiêm thông điệp 5K để phòng, chống dịch bệnh Covid-19: Khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế theo khuyến cáo của Bộ Y tế. 
 
VIỆT PHƯƠNG 
 
 
 
.
.
.